mga boss share ko lang samsung j500h full shorted dead done via replace charging ic.
pag na removed na charging ic testing kung wala ng shorted
lagyan ng battery may power na yan kung may laman ang battery pero ayaw mag charge at
hinde mag touch kaya replace natin kuha sa ibang board kung may available na pamalit ako kumuha ako sa dead phone ng j500h na hinde shorted.
then replace.
then try.
ok na ang charging ok narin ang touch nyan iisa lang kasi sila ng ic.
done.
salamat sa pag view sana makatulong.
pag na removed na charging ic testing kung wala ng shorted
lagyan ng battery may power na yan kung may laman ang battery pero ayaw mag charge at
hinde mag touch kaya replace natin kuha sa ibang board kung may available na pamalit ako kumuha ako sa dead phone ng j500h na hinde shorted.
then replace.
then try.
ok na ang charging ok narin ang touch nyan iisa lang kasi sila ng ic.
done.
salamat sa pag view sana makatulong.