share lang po for reference baka sakaling makatulong sa tahanan natin
tanggap ko po J510gn ni reset daw ni tomer kaya ayon dala sa pagawaan di n daw tanda google account
[/IMG
sinubukan ko sa z3x success naman reading pero pag open ng fone andun pa rin si google account
[/IMG]
kaya hanap ng ibang solusyon madami akong nasubukang bypass pero laging error sa account manager
heto sinundan kong tricks
https://www.youtube.com/watch?v=Nm_TelcX6As
ginamitan ko siya ng frp hijacker instead of adb flasher
https://www.mediafire.com/file/abyfb48hi1u15dd/Frp_Hijacker_v1.0.rar
[/IMG]
eto n po siya
[/IMG]
salamat sana makatulong


tanggap ko po J510gn ni reset daw ni tomer kaya ayon dala sa pagawaan di n daw tanda google account

sinubukan ko sa z3x success naman reading pero pag open ng fone andun pa rin si google account
kaya hanap ng ibang solusyon madami akong nasubukang bypass pero laging error sa account manager
heto sinundan kong tricks
https://www.youtube.com/watch?v=Nm_TelcX6As
ginamitan ko siya ng frp hijacker instead of adb flasher
https://www.mediafire.com/file/abyfb48hi1u15dd/Frp_Hijacker_v1.0.rar
eto n po siya
salamat sana makatulong


