- Joined
- Sep 18, 2014
- Messages
- 395
- Reaction score
- 11
- Points
- 31
SAMSUNG J5 2016
Model: J510GN/DS
Binary 2
Security Patch level 01/01/2018
Problem: Password/FRP
1st. Z3x reset FRP, done naman pero di nawawala frp kasi kailangan naka adb sya..
sinubukan ko eto: http://www.antgsm.com/showthread.php?t=183534&highlight=J510GN+frp
not done.. may calculator pero di makapasok sa DRparser mode
install shortcutmaker same lang, di makapasok sa DRparser mode
isip-isip8-}
eto nakita ko, sundan nyo nalang..
watch muna video galing youtube https://www.youtube.com/watch?v=kE7HlVpC6l4
pero sa apk naiinstall nyo eto ang ilagay nyo
http://www.mediafire.com/file/nkk9n6aa2c2ihag/J510GN_APK.rar/file
protekted po yan kaya tatsulok nyo nalang..
tapos sundan eto..
install remote_android_7 and settings
install the settings last and open it
press lock screen and security
press other security settings
press device administrators
press (find my phone) and deactivate
press back until you get in the Settings
press Apps
on the top of the screen press the 3dot and press (show system apps)
find/locate google account manager and disable it
find/locate google play services and disable it
go back into the settings
press cloud and accounts
press accounts
press account and press add account
press google
sign-in with your existing account or create a new one
after signing-in wait until you see this "Remote 1 has stopped"
go back settings
press apps and press all apps
press disable
press the 3dot upper right and click show system apps
re-enable google account manager and google play service
after re-enable 2apps reboot the phone
finish product
tapos pwede nyo nang ireset muli para mabura mga ininstall nyo na apps..
Model: J510GN/DS
Binary 2
Security Patch level 01/01/2018
Problem: Password/FRP
1st. Z3x reset FRP, done naman pero di nawawala frp kasi kailangan naka adb sya..
sinubukan ko eto: http://www.antgsm.com/showthread.php?t=183534&highlight=J510GN+frp
not done.. may calculator pero di makapasok sa DRparser mode
install shortcutmaker same lang, di makapasok sa DRparser mode
isip-isip8-}
eto nakita ko, sundan nyo nalang..
watch muna video galing youtube https://www.youtube.com/watch?v=kE7HlVpC6l4
pero sa apk naiinstall nyo eto ang ilagay nyo
http://www.mediafire.com/file/nkk9n6aa2c2ihag/J510GN_APK.rar/file
protekted po yan kaya tatsulok nyo nalang..
tapos sundan eto..
install remote_android_7 and settings
install the settings last and open it
press lock screen and security
press other security settings
press device administrators
press (find my phone) and deactivate
press back until you get in the Settings
press Apps
on the top of the screen press the 3dot and press (show system apps)
find/locate google account manager and disable it
find/locate google play services and disable it
go back into the settings
press cloud and accounts
press accounts
press account and press add account
press google
sign-in with your existing account or create a new one
after signing-in wait until you see this "Remote 1 has stopped"
go back settings
press apps and press all apps
press disable
press the 3dot upper right and click show system apps
re-enable google account manager and google play service
after re-enable 2apps reboot the phone
finish product
tapos pwede nyo nang ireset muli para mabura mga ininstall nyo na apps..