Sa mga naka octopus na box lang po .. Pinapaalam ko lang po na pwede sya matanggal gamit ang box nato piliin lang ang j510g sureball tanggal yan kc baka isipin nyo na d pwede dahil walang g pero pwede talaga frp reset activation pasok yan
for refference lang po sana makatulong
pag dating naman sa fre frp reset meron naman gamit ang tawag mode search lang po d2
for refference lang po sana makatulong
pag dating naman sa fre frp reset meron naman gamit ang tawag mode search lang po d2