share ko lang po 'tong gawa ko mga boss nireset ng may ari kaso nakalimutan na ang google account kaya dinala saken.
*Bali eto sya nung naka FRP lock pa

*Tapos eto lang sinundan ko https://www.youtube.com/watch?v=EvnWzUtB6Es
*Eto yung ginamit nyang tools https://www.mediafire.com/file/qoceu67f1579fnx/ADB-FRP+samsung+7.0.rar
*
*
*Eto naman finish product

Done

*Bali eto sya nung naka FRP lock pa

*Tapos eto lang sinundan ko https://www.youtube.com/watch?v=EvnWzUtB6Es
*Eto yung ginamit nyang tools https://www.mediafire.com/file/qoceu67f1579fnx/ADB-FRP+samsung+7.0.rar
*

*

*Eto naman finish product

Done

