Share ko lang SAMSUNG J530f may password nung dinala sa akin ni tumer...
Sa pagkaka alam natin lahat ang SAMSUNG ay may FRP kaya siningil ko muna si tumer P600
at diko hinawakan yung cp sa pag-aakala ko itoy aalis agad,
sabay abot ng cp papatanggal daw nya...nung akin hawakan at tingnan RECOVERY BOOT naka OFF wala ng patumpik tumpik FORMAT agad.......
yan lang po SOLUTION FORMAT lang...




[align=center]
[align=center]
Sa pagkaka alam natin lahat ang SAMSUNG ay may FRP kaya siningil ko muna si tumer P600
at diko hinawakan yung cp sa pag-aakala ko itoy aalis agad,
sabay abot ng cp papatanggal daw nya...nung akin hawakan at tingnan RECOVERY BOOT naka OFF wala ng patumpik tumpik FORMAT agad.......
yan lang po SOLUTION FORMAT lang...




[align=center]

[align=center]
