gandang buhay mga boss share lang po!!!
tanggap ko po samsung J600 galing daw saudi kaya hndi pa openline
ginamit ko po z3x credits medyo malaki nga lang po bawas kaya need na taasan din singil
)
)
[/IMG]
wala pa po sa pagpipilian ang j600fd kaya j600f pinili ko
heto na po siya
[/IMG]
[/IMG]
salamat po sana makatulong


tanggap ko po samsung J600 galing daw saudi kaya hndi pa openline
ginamit ko po z3x credits medyo malaki nga lang po bawas kaya need na taasan din singil
)
)
wala pa po sa pagpipilian ang j600fd kaya j600f pinili ko

heto na po siya
salamat po sana makatulong


