Dinala sakin ganito unit chinarge lang dw mag damag pag gising ganito na
1st check ko unit kung shorted or grounded
Un grounded unit baka na overcharge
Then baklasin na unit trace ung my salarin
Sundan lang po!!!
Yan ung my salarin
Ok na po sya
Done!!! Tnx for viewing
1st check ko unit kung shorted or grounded
Un grounded unit baka na overcharge
Then baklasin na unit trace ung my salarin
Sundan lang po!!!
Yan ung my salarin
Ok na po sya
Done!!! Tnx for viewing