samsung J7-2016 or SM-J710GN FRP DONE SA KAMAY BOX AT WIFI NET/VEDIO TUTORIAL100%

junmags

Registered
Joined
Sep 14, 2014
Messages
592
Reaction score
83
Points
81
share ko lng sa inyo mga bossing,galing sa ibang shop dito sa amin hnd dw makuha ang google account,dami na dw syng napuntahan na shop mall,at sa kilid kilid na mga shop,sabi dami na pla try ko lng bossing kng makaya ko kc mass magaling pa sla sa aikn,pero sabi ko ky 2mer subukan ko lng kng makaya ko, 600 lng xmpre nahirapan sla ako pa kaya,sbi ni 2mer ok basta mag ok magbabayad ako,buti nlng tyga lng pra makuha ang procedure medyo mahirap nga pero sbi ko ky 2mer huwag k lng magmadali,kapag nakapasok ako sa mga procedure mag ok tng unit mo,ayon mga boss nag ok nga,kapg my tyaga my niloto nga na nilaga,ay salamat

8yrr54.jpg

2renyiu.jpg

jp94ix.jpg

vidio tutorial:https://www.youtube.com/watch?v=ggRhkme9FC0

ayan subukan nyo ren mga boss mga pasikotsikot na mga trix ako nahirapan dn,
HIT NMAN DYN, THANKS FOR VIEWING
 
tested 1000000 persent salamat

share ko lng sa inyo mga bossing,galing sa ibang shop dito sa amin hnd dw makuha ang google account,dami na dw syng napuntahan na shop mall,at sa kilid kilid na mga shop,sabi dami na pla try ko lng bossing kng makaya ko kc mass magaling pa sla sa aikn,pero sabi ko ky 2mer subukan ko lng kng makaya ko, 600 lng xmpre nahirapan sla ako pa kaya,sbi ni 2mer ok basta mag ok magbabayad ako,buti nlng tyga lng pra makuha ang procedure medyo mahirap nga pero sbi ko ky 2mer huwag k lng magmadali,kapag nakapasok ako sa mga procedure mag ok tng unit mo,ayon mga boss nag ok nga,kapg my tyaga my niloto nga na nilaga,ay salamat

8yrr54.jpg

2renyiu.jpg

jp94ix.jpg

vidio tutorial:https://www.youtube.com/watch?v=ggRhkme9FC0

ayan subukan nyo ren mga boss mga pasikotsikot na mga trix ako nahirapan dn,
HIT NMAN DYN, THANKS FOR VIEWING


maraming salamt boss tested sya katatanggap kulng :$:$:$@};-@};-@};-:-bd:-bd
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top