share ko lng sa inyo mga bossing,galing sa ibang shop dito sa amin hnd dw makuha ang google account,dami na dw syng napuntahan na shop mall,at sa kilid kilid na mga shop,sabi dami na pla try ko lng bossing kng makaya ko kc mass magaling pa sla sa aikn,pero sabi ko ky 2mer subukan ko lng kng makaya ko, 600 lng xmpre nahirapan sla ako pa kaya,sbi ni 2mer ok basta mag ok magbabayad ako,buti nlng tyga lng pra makuha ang procedure medyo mahirap nga pero sbi ko ky 2mer huwag k lng magmadali,kapag nakapasok ako sa mga procedure mag ok tng unit mo,ayon mga boss nag ok nga,kapg my tyaga my niloto nga na nilaga,ay salamat
vidio tutorial:https://www.youtube.com/watch?v=ggRhkme9FC0
ayan subukan nyo ren mga boss mga pasikotsikot na mga trix ako nahirapan dn,
HIT NMAN DYN, THANKS FOR VIEWING
vidio tutorial:https://www.youtube.com/watch?v=ggRhkme9FC0
ayan subukan nyo ren mga boss mga pasikotsikot na mga trix ako nahirapan dn,
HIT NMAN DYN, THANKS FOR VIEWING