- Joined
- Jan 30, 2017
- Messages
- 127
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Sallam mga boss! share ko lang sa inyo baka sakaling makatulong 
History: same unit lahat naka frp pag success ng frp niya auto restart na siya. kaya proced to flash na
ito gamit kung firmware binary 4 7.0 : https://samsung-firmware.org/download/SSP__/684b/XTC/J701FXXU4ARB3/J701FOLB4ARB2/
finish product
Maraming salamat mga i dol
AntGSM-ManilaChapter

History: same unit lahat naka frp pag success ng frp niya auto restart na siya. kaya proced to flash na
ito gamit kung firmware binary 4 7.0 : https://samsung-firmware.org/download/SSP__/684b/XTC/J701FXXU4ARB3/J701FOLB4ARB2/
finish product

Maraming salamat mga i dol
AntGSM-ManilaChapter
Last edited by a moderator: