samsung j7 core j701f
galing india unknwon baseband hindi rin openline
first try ko muna repair sa z3x pero error need pa siya iroot
root via odin
proceed ulit sa repair, set lang yung imie then tick repair
pagkatapos irepair tick patch certificate
ito na yung result:-bd
proceed to unlock
salamat sa pag view sana makatulong sa atin mga kalanggam
galing india unknwon baseband hindi rin openline
first try ko muna repair sa z3x pero error need pa siya iroot
root via odin
root files: mediafire
proceed ulit sa repair, set lang yung imie then tick repair
pagkatapos irepair tick patch certificate
ito na yung result:-bd
proceed to unlock
salamat sa pag view sana makatulong sa atin mga kalanggam