Samsung J7 FRP Bypass done !

brighterjhon01

Registered
Joined
Apr 6, 2016
Messages
19
Reaction score
0
Points
1
Bypass via Sidesync
1. launch nyo sidesync sa pc
2. connect nyo wifi sa phone then salpak ng usb cable
3. may magpopup na 3 apps sa phone. choose chrome .
4. automatic dadalhin kau ng chrome sa samsung apps
5. search nyo ang es file explorer then downdload and install mo .
6. balik kayo sa chrome. type google.com at isearch and download nyo tong dalawang apps. quickshortcut maker at google account manager (note: kailangan nakabased sa android version ng phone mo ang idodoawnload mo para hindi magparse error)
7. balik sa es file explorer at hanapin sa download folder ang apps na dinownload mo. then install mo lng
8. open quick shortcut manager then typer google account manager .
9. may arrow sa gilid ng google account manager . press mo yun para lumabas yung ibang results
10. hanapin yung may "type email and passwod"
11. press "try"
12. press nyo yung "tatlong tuldok sa upper right ng screen haha . then "browser sign in"
13. yun na. enter mo gmail account mo . login then restart.
14. tapos okay na. tapusin mo nlng yung setup.

ahahhaha . salamat. sana nakatulong po . sensya na po ^_^
:D:D:D
kASQQ7u.jpg
 
Last edited by a moderator:
wala po ba proceedure boss?.. maraming salamat


_________________________
MORE POWER SA ANTing LAHAT
 
hahaha.. ayus boss.. :D :D
thanks sa pag bahagi



_________________________
MORE POWER SA ANTing LAHAT
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top