- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
mga ka ant share ko lang po sa iyo itong Samsung J7 (2017) G610f
unlock done kay z3x via root
sa sobrang kunat nito kahit yung diskarte ni boss Fullflash di gumana palaging error lumalabas
http://antgsm.com/showthread.php?t=133690&highlight=g610f+unlock
credits po kay boss = CyberSlave = dito sa thread nya sa
sa modem downgrade at sa root salamat po sa kanya
yung flashing po ng downgrade modem at root sa z3x ko po ginawa
kasi sa modem downgrade pag sa odin gagawin eh invalid binary
for reference na lang po ito.
hit THANKS Button na lang po kung nakatulong sa inyo
unlock done kay z3x via root
sa sobrang kunat nito kahit yung diskarte ni boss Fullflash di gumana palaging error lumalabas
salamat na din boss sa reference
so dito ko po nakuha yung mga files
http://antgsm.com/showthread.php?t=133690&highlight=g610f+unlock
credits po kay boss = CyberSlave = dito sa thread nya sa
sa modem downgrade at sa root salamat po sa kanya
yung flashing po ng downgrade modem at root sa z3x ko po ginawa
kasi sa modem downgrade pag sa odin gagawin eh invalid binary
for reference na lang po ito.
hit THANKS Button na lang po kung nakatulong sa inyo