SAmsung J7 model number J700h Removed frp done

acetech05

Registered
Joined
Mar 25, 2016
Messages
2,851
Reaction score
126
Points
381
Location
Quezon City
mga boss share ko lang samsung j7 model number j700h removed frp one
2qm13ra.jpg

o0tid0.jpg

2hwz6tz.jpg

14t10k9.jpg

2ic44gi.jpg

done
ito instruction:https://www.youtube.com/watch?v=2NepZw44Cng
Note: sa akin gumawa ako dalawang account kasi dito ako natagalan
yugn isa ko account nakakapag login ako sa samsung apps at na install kuna
es exflorer pag dating dun sa sign ng google account di na tinatanggap ang account ko
laging invalid email and password kaya gumawa ako new account sinubukan ko login
yun pasok note baka maka incounter kayo same problem sa akin alam nyo na.
thanks for viewing mga boss. hit thanks nalang pag nagustuhan nyo.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top