mga boss share ko lang samsung j7 model number j700h removed frp one
done
ito instruction:https://www.youtube.com/watch?v=2NepZw44Cng
Note: sa akin gumawa ako dalawang account kasi dito ako natagalan
yugn isa ko account nakakapag login ako sa samsung apps at na install kuna
es exflorer pag dating dun sa sign ng google account di na tinatanggap ang account ko
laging invalid email and password kaya gumawa ako new account sinubukan ko login
yun pasok note baka maka incounter kayo same problem sa akin alam nyo na.
thanks for viewing mga boss. hit thanks nalang pag nagustuhan nyo.
done
ito instruction:https://www.youtube.com/watch?v=2NepZw44Cng
Note: sa akin gumawa ako dalawang account kasi dito ako natagalan
yugn isa ko account nakakapag login ako sa samsung apps at na install kuna
es exflorer pag dating dun sa sign ng google account di na tinatanggap ang account ko
laging invalid email and password kaya gumawa ako new account sinubukan ko login
yun pasok note baka maka incounter kayo same problem sa akin alam nyo na.
thanks for viewing mga boss. hit thanks nalang pag nagustuhan nyo.