share ko lng to mga boss samsung j7 prime/g610f custom binary block by frp lock ang google account bypass
unang hakbang ni flash ko at succes nmn ito
nag success nmn sya kya lang nka frp lock
kya proceed na ako sa baypass open gsm flasher frp tool crack
select model scan port and tick remove frp
after nag reboot ang phone nag ganito sya
peru wag ka ma bahala e soft brick mo after mag reboot ok na ang phone
salamat sa pag view
unang hakbang ni flash ko at succes nmn ito
nag success nmn sya kya lang nka frp lock
kya proceed na ako sa baypass open gsm flasher frp tool crack
select model scan port and tick remove frp
after nag reboot ang phone nag ganito sya
peru wag ka ma bahala e soft brick mo after mag reboot ok na ang phone
salamat sa pag view
Last edited by a moderator: