Samsung J7 Prime Charging only DOne by Simple Hardware

topher11

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
83
Reaction score
3
Points
1
Location
Teresa Rizal
share ko lng po mga bosing j7 prime na tanggap ko .. dinala skin ni costumer ayaw daw mag open pro nag ccharge ..testing ko charging nga at 100% na pro ayaw mg switch on..kya interview c costumer kung ano nangyari para may idea tayo although obvious na switch ang problem mas mainam na matanong pdin nten sila ..so ayun HINDI daw alam bigay lang pla sakanya at sya nalang daw mag paayos... Hahahaha
Solution:
Baklasin ang unit ..(take note) ingatan po nten ang lcd medyo mahal pa yan ..at ayun may konting nilumot sa connection ng switch kya pla ayaw mag open..

SS:
before and after repairing..
j4le0m4727mh0r6zg.jpg

uo4h06kfe4vevsgzg.jpg

ihsnfyy2l6lrlafzg.jpg

947w3821wzb0798zg.jpg

4pn017raa2a7ihwzg.jpg

Finish Product:
aafhzw5aj785ahnzg.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top