samsung j7 prime frp talkback tricks done

oo boss sundan mo lang yan ganyan din ginagawa ko j2 prime ngayon easy lang boss di na kailangan gumamit ng ibang tricks
 
kung tama ako pagadating sa text edeting double touch home botton for disable talk back para mapadali ang typing and process..salamat idol dahil tested yan pero my ibang unit na hindi supported kse ayaw lumabas ng assist sa option.nice sharing
 
Ang haba ng syo
my trick din ako mas mabilis po..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top