SUNDAN NA LNG kung saan nakaturo ang hinlalaki or thumb ko MGA KA-ANTECH:
https://imgur.com/d8TRXJc
1. press home button ng tatlong beses
https://imgur.com/nDCrug5
2. paglabas nito- draw lng ng pa-L
https://imgur.com/np7fmHG
3.piliin si talkback settings
https://imgur.com/qPN5c0v
4. piliin si help & feedback
https://imgur.com/ypnK6f1
5. disable si talkback
6. iplay ang youtube
https://imgur.com/d3beeHZ
7.habang nagpi-play i-touch ang logo ng ORASAN
https://imgur.com/ZisJlgV
8.magtype sa url
https://imgur.com/c9dmGhv
9.itype ang google account manager
https://imgur.com/ZwEH3zR
10.idownload
https://imgur.com/Fsx4n9D
https://imgur.com/OSsg7c8
https://imgur.com/IoqlSty
https://imgur.com/pJqCBkZ
https://imgur.com/k3LNQPd
https://imgur.com/ebnR3A4
https://imgur.com/XIhVVTi
11. hantaying maylalabas nito sa ibaba at i-hit ang OPEN
https://imgur.com/SZT6pZ6
12. tapos install
https://imgur.com/d660FTL
https://imgur.com/K9CW6M0
https://imgur.com/ce8aX1z
https://imgur.com/ZS8EG7S
https://imgur.com/qfX07wx
13. hit done at balik sa search bar url at type ang FRP BYPASS APK
at hanapin ito-ung itinuturo ng thumb ko.
https://imgur.com/VzjjyWJ
14. download
https://imgur.com/b51i2ue
https://imgur.com/2VPZzHR
15. hintayin ulit na may lumabas sa baba at hit OPEN
https://imgur.com/udsyCJJ
16. install easy frp apk
https://imgur.com/jaPo0QU
https://imgur.com/KBa4O0F
17. hit OPEN
https://imgur.com/aD7dkKL
18. select google account log-in
https://imgur.com/PhbcOzj
19. touch mo ung 3 dots sa taas
https://imgur.com/F9y5wfq
20.browser sign-in
https://imgur.com/MhFkSkj
21. log mo active account mo at password
https://imgur.com/VAr3xGu
https://imgur.com/x3sMd8b
22. pagkatapos nyan babalik sa frp bypass apk then restart mo na.
https://imgur.com/HSVQ7Qn
23. pagkarestart set mo na lng deritso na yan
https://imgur.com/saIleIo
https://imgur.com/kpK0eZv
https://imgur.com/oHkgn1w
https://imgur.com/gScd4sr
https://imgur.com/7B3EYx3
check ur account at remove sa settings.
DONE!!!
KAPAG MAY TYAGA, MAY SINIGANG!
SALAMAT SA IDEA NG IBANG ANTECH.
SANA MAKATULONG
https://imgur.com/d8TRXJc
1. press home button ng tatlong beses
https://imgur.com/nDCrug5
2. paglabas nito- draw lng ng pa-L
https://imgur.com/np7fmHG
3.piliin si talkback settings
https://imgur.com/qPN5c0v
4. piliin si help & feedback
https://imgur.com/ypnK6f1
5. disable si talkback
6. iplay ang youtube
https://imgur.com/d3beeHZ
7.habang nagpi-play i-touch ang logo ng ORASAN
https://imgur.com/ZisJlgV
8.magtype sa url
https://imgur.com/c9dmGhv
9.itype ang google account manager
https://imgur.com/ZwEH3zR
10.idownload
https://imgur.com/Fsx4n9D
https://imgur.com/OSsg7c8
https://imgur.com/IoqlSty
https://imgur.com/pJqCBkZ
https://imgur.com/k3LNQPd
https://imgur.com/ebnR3A4
https://imgur.com/XIhVVTi
11. hantaying maylalabas nito sa ibaba at i-hit ang OPEN
https://imgur.com/SZT6pZ6
12. tapos install
https://imgur.com/d660FTL
https://imgur.com/K9CW6M0
https://imgur.com/ce8aX1z
https://imgur.com/ZS8EG7S
https://imgur.com/qfX07wx
13. hit done at balik sa search bar url at type ang FRP BYPASS APK
at hanapin ito-ung itinuturo ng thumb ko.
https://imgur.com/VzjjyWJ
14. download
https://imgur.com/b51i2ue
https://imgur.com/2VPZzHR
15. hintayin ulit na may lumabas sa baba at hit OPEN
https://imgur.com/udsyCJJ
16. install easy frp apk
https://imgur.com/jaPo0QU
https://imgur.com/KBa4O0F
17. hit OPEN
https://imgur.com/aD7dkKL
18. select google account log-in
https://imgur.com/PhbcOzj
19. touch mo ung 3 dots sa taas
https://imgur.com/F9y5wfq
20.browser sign-in
https://imgur.com/MhFkSkj
21. log mo active account mo at password
https://imgur.com/VAr3xGu
https://imgur.com/x3sMd8b
22. pagkatapos nyan babalik sa frp bypass apk then restart mo na.
https://imgur.com/HSVQ7Qn
23. pagkarestart set mo na lng deritso na yan
https://imgur.com/saIleIo
https://imgur.com/kpK0eZv
https://imgur.com/oHkgn1w
https://imgur.com/gScd4sr
https://imgur.com/7B3EYx3
check ur account at remove sa settings.
DONE!!!
KAPAG MAY TYAGA, MAY SINIGANG!
SALAMAT SA IDEA NG IBANG ANTECH.
SANA MAKATULONG
