Note:Hindi ko lang napicturan yung sa may google account nya
share ko lang mga boss at amo manual at procedure sa bypass
PROCEDURE:
1.SD CARD..,dito maglalagay ng application para mabypass google account
2.ito ang kailangan ntin..,http://www.mediafire.com/file/36f6096at9088e5/Bypss_frp.rar
download poh natin kaya lang my password..,hit thanks at sa tatsulok poh
3
4.Pagnadownload na yung bypass application ilagay sa SD CARD at ilagay sa phone yung SD CARD
5.Connect wifi..,touch MORE..,ADD NETWORK
kahit ano ilagay..,HOLD mo lang yung inilagay mo na add network lalabas ASSIST
lalabas na si KA GOOGLE.
6.Type mo lang kay KA GOOGLE..., FILE MANAGER.
7.Hanapin yung application na sa SD CARD..,install muna FRP BYPASS...,sunod si QUICKGMAIL
8.Open si QUICKGMAIL..,itap sa TRY..,type GOOGLE ACCOUNT MANAGER
at alam na natin kung ano gagawin sign in ng google account..,
9.Kapag nasign in na google account restart ang phone ok na
bago factory reset REMOVE muna yung nasign in na google account at dun na tayo magFACTORY RESET.
10.DONE...,
DONE
DONE
share ko lang mga boss at amo manual at procedure sa bypass
PROCEDURE:
1.SD CARD..,dito maglalagay ng application para mabypass google account
2.ito ang kailangan ntin..,http://www.mediafire.com/file/36f6096at9088e5/Bypss_frp.rar
download poh natin kaya lang my password..,hit thanks at sa tatsulok poh
3
4.Pagnadownload na yung bypass application ilagay sa SD CARD at ilagay sa phone yung SD CARD
5.Connect wifi..,touch MORE..,ADD NETWORK
kahit ano ilagay..,HOLD mo lang yung inilagay mo na add network lalabas ASSIST
lalabas na si KA GOOGLE.
6.Type mo lang kay KA GOOGLE..., FILE MANAGER.
7.Hanapin yung application na sa SD CARD..,install muna FRP BYPASS...,sunod si QUICKGMAIL
8.Open si QUICKGMAIL..,itap sa TRY..,type GOOGLE ACCOUNT MANAGER
at alam na natin kung ano gagawin sign in ng google account..,
9.Kapag nasign in na google account restart ang phone ok na
bago factory reset REMOVE muna yung nasign in na google account at dun na tayo magFACTORY RESET.
10.DONE...,
DONE
DONE
nice sharing boss