- Joined
- Sep 8, 2014
- Messages
- 161
- Reaction score
- 109
- Points
- 1
Gandang gabi po mga sir, share ko lang po itong J7 PRIME 7.0 makunat i-unlock
First step >
kailangan naka USB debugging and OEM unlock
then rooting na po >
eto po yung file :> https://www.4shared.com/rar/rtGYNa9_gm/CF-Auto-Root-on7xelte-on7xelte.html
after rooting po dun na tayo sa Z3X PRO
SELECT MODEL >
select READ CODE DIAG >
eto na po ang resulta
https://imgur.com/IOIAHhe
sana po makatulong munting naibahagi
PASSWORD PROTECTED
First step >
kailangan naka USB debugging and OEM unlock
then rooting na po >
eto po yung file :> https://www.4shared.com/rar/rtGYNa9_gm/CF-Auto-Root-on7xelte-on7xelte.html
after rooting po dun na tayo sa Z3X PRO
SELECT MODEL >
select READ CODE DIAG >
eto na po ang resulta

https://imgur.com/IOIAHhe
sana po makatulong munting naibahagi

PASSWORD PROTECTED
Last edited by a moderator: