marami na akong nasubukan dito sa ANTing tahanan, lahat ng procedure karamihan read codes ang ginagamit pero hindi gumana halos lahat ginawa ko pero kailangan paring i-root kaya ito naman ang ginawa ko
root using odin or z3x
tsaka ko ni read codes new
rootfiles
https://www.4shared.com/rar/RmNpZeLKca/samsung_J7_prime_root_files_SM.html
salamat kay boss alexan at boss redzky792
root using odin or z3x
tsaka ko ni read codes new
rootfiles
https://www.4shared.com/rar/RmNpZeLKca/samsung_J7_prime_root_files_SM.html
salamat kay boss alexan at boss redzky792