bago ang lahat idownload po muna lahat ng dapat Gamitin naten salamat ..
Pasok po dito . anjan na po Procedure at need Files !
NOTE: Do at Ur Own Risk - kasi may Kasama akung Tech na pag salpak niya ng Mouse Using OTG Cable for mouse na Dead ang unit ...
Salamat po sana ay makatulong paden po
https://www.gsm1x.xyz/2018/09/solution-fix-touch-not-work-galaxy-j7.html
Pasok po dito . anjan na po Procedure at need Files !
NOTE: Do at Ur Own Risk - kasi may Kasama akung Tech na pag salpak niya ng Mouse Using OTG Cable for mouse na Dead ang unit ...
Salamat po sana ay makatulong paden po
https://www.gsm1x.xyz/2018/09/solution-fix-touch-not-work-galaxy-j7.html