samsung j7 pro j730f unlock done..
1st.root po muna si j7 pro ito files http://www.mediafire.com/file/7bsnl57yy1mjlco/j730f+kookeegsm+root.rar
galing kay boss Kookee_Gsm..
2nd.flash gamit si odin kasama n sa files ang odin w8 hangang magsuccess at magrestart si j7 pro w8 matapos ang root nya..at magrestart sya 3 times at hintayin lng tapos kpag magopen na magiba ang tunog nya ibig sabihin pwede n sya iunlock..
3rd.open si z3x pro at click unlock at pindutin nyo si j7 pro my lalabas at igrant nyo adb para madedect ang root..w8 hangang magsuccess ok na n yan..done na pera na yan..
1st.root po muna si j7 pro ito files http://www.mediafire.com/file/7bsnl57yy1mjlco/j730f+kookeegsm+root.rar
galing kay boss Kookee_Gsm..
2nd.flash gamit si odin kasama n sa files ang odin w8 hangang magsuccess at magrestart si j7 pro w8 matapos ang root nya..at magrestart sya 3 times at hintayin lng tapos kpag magopen na magiba ang tunog nya ibig sabihin pwede n sya iunlock..
3rd.open si z3x pro at click unlock at pindutin nyo si j7 pro my lalabas at igrant nyo adb para madedect ang root..w8 hangang magsuccess ok na n yan..done na pera na yan..
