SAMSUNG J7.(SM-J710F)bypass FRP.done Z3XBOX

ljay1355

Registered
Joined
Sep 17, 2016
Messages
374
Reaction score
177
Points
31
Location
DAVAO CITY , DAVAO DEL SUR
goodmorning mga ka ANT share ko lang gawa ko na RESET ang phone ni TUMER, my GOOGLE ACCOUNT
at nakalimutan..

IMG_20180903_104714.jpg


ginawa ko kng mano mano bah ksi ayaw lumabas ng ADB port..

kya napag isipan ko kylangan ng TUTORIAL ni youtube.. at hindi nman ako nabigo.

VIDEO here...
https://www.youtube.com/watch?v=18gWs5cEhoc&t=196s

IMG_20180903_105007.jpg


at ng lumabas na (ADB interface)..c Z3XBOX na nman kya OPEN at CLICK FRP RESET.

IMG_20180903_105711.jpg


waiting seconds... DONE ..

sana makakatulong sa tahanan..:D

.......DAVAO CHAPTER...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top