goodmorning mga ka ANT share ko lang gawa ko na RESET ang phone ni TUMER, my GOOGLE ACCOUNT
at nakalimutan..
ginawa ko kng mano mano bah ksi ayaw lumabas ng ADB port..
kya napag isipan ko kylangan ng TUTORIAL ni youtube.. at hindi nman ako nabigo.
VIDEO here...
https://www.youtube.com/watch?v=18gWs5cEhoc&t=196s
at ng lumabas na (ADB interface)..c Z3XBOX na nman kya OPEN at CLICK FRP RESET.
waiting seconds... DONE ..
sana makakatulong sa tahanan..
.......DAVAO CHAPTER...
at nakalimutan..
ginawa ko kng mano mano bah ksi ayaw lumabas ng ADB port..
kya napag isipan ko kylangan ng TUTORIAL ni youtube.. at hindi nman ako nabigo.
VIDEO here...
https://www.youtube.com/watch?v=18gWs5cEhoc&t=196s
at ng lumabas na (ADB interface)..c Z3XBOX na nman kya OPEN at CLICK FRP RESET.
waiting seconds... DONE ..
sana makakatulong sa tahanan..

.......DAVAO CHAPTER...