Samsung j700f Binary 4 ( Imei Problem ) Done !

GsmUnlockerPH

Registered
Joined
Mar 16, 2018
Messages
313
Reaction score
65
Points
31
Location
Marawi City, Lanao Del Sur
Share lang ...

Pagdala Sakin ni tumer Imei problem na siya. Pag check ko ng Imei niya 35000...6/01 kaya walang signal...
GX2L7F2.jpg

1st na ginawa ko Flash ko siya sa Root - ngunit ako'y nabigo nag hang sa logo at may nakasulat na ( recovery is not seandroid enforcing ) ito lumabas kinuha ko lang sa google . .
bXxSXUo.jpg

kaya nag isip ako ng paraan dahil wala ako nakita dito sa tahanan na same binary 4 ito ginawa ko ...

2nd Download the Same Version and Binary sa ( Updato ) Then Open ODIN then lagay sa AP ang nadownload then Flash . . .

Boom ok na siya ito Proof sana makatulong mga sir/boss/amo

BGkSQJk.jpg

8njii5o.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top