Share lang ...
Pagdala Sakin ni tumer Imei problem na siya. Pag check ko ng Imei niya 35000...6/01 kaya walang signal...
1st na ginawa ko Flash ko siya sa Root - ngunit ako'y nabigo nag hang sa logo at may nakasulat na ( recovery is not seandroid enforcing ) ito lumabas kinuha ko lang sa google . .
kaya nag isip ako ng paraan dahil wala ako nakita dito sa tahanan na same binary 4 ito ginawa ko ...
2nd Download the Same Version and Binary sa ( Updato ) Then Open ODIN then lagay sa AP ang nadownload then Flash . . .
Boom ok na siya ito Proof sana makatulong mga sir/boss/amo
Pagdala Sakin ni tumer Imei problem na siya. Pag check ko ng Imei niya 35000...6/01 kaya walang signal...
1st na ginawa ko Flash ko siya sa Root - ngunit ako'y nabigo nag hang sa logo at may nakasulat na ( recovery is not seandroid enforcing ) ito lumabas kinuha ko lang sa google . .
kaya nag isip ako ng paraan dahil wala ako nakita dito sa tahanan na same binary 4 ito ginawa ko ...
2nd Download the Same Version and Binary sa ( Updato ) Then Open ODIN then lagay sa AP ang nadownload then Flash . . .
Boom ok na siya ito Proof sana makatulong mga sir/boss/amo