1st try ko cya direct unlock at read codes pero ayaw
at nagpapa root cya.
Kya hanap aq d2 sa Ating Tahanan
nkta ko ang post ni
Boss Motojul06 at ayos galing
Tested po ang root file nya.
After root... proceed n po sa unlocking via
Octopus
Viola... may bueno mano n po hehe.
Gomabseubnida nae chingu ANT.
at nagpapa root cya.
Kya hanap aq d2 sa Ating Tahanan
nkta ko ang post ni
Boss Motojul06 at ayos galing
Tested po ang root file nya.
After root... proceed n po sa unlocking via
Octopus
Viola... may bueno mano n po hehe.
Gomabseubnida nae chingu ANT.