dinala sakin ng kaibigan ko,samsung J7 nka lock sa globe ipa openline nya daw.
dahil cm2 dongle lng ang gadget ko,kya npa isip ako na subukan ko sa z3x crack,sabi ko bhala na patay kung patay..hahaha.
1st step hanap ako ng tested root file ng J7 dto sa tahanan natin at hndi nmn ako nabigo
http://www.mediafire.com/download/14q7naj47ycrv3q/CF-Auto-Root-j7elte-j7eltexx-smj700f.zip
credit sa orig owner ng tested root file
tke note samsung j700f only
put the phone in download mode,malalaki na kau alam nyu na yan
flash ko cya sa z3x crack ilagay sa pda ang file
then after reboot
click read codes
habang naghihintay kami sa codes ng kaibigan ko
nag shot2x mna kmi ng isang bote ng RH.hahaha
after unlocking nadagdagan pa ng ilang bote,sira mano na kasi.hahaha
:-bd done :-bd
dahil cm2 dongle lng ang gadget ko,kya npa isip ako na subukan ko sa z3x crack,sabi ko bhala na patay kung patay..hahaha.
1st step hanap ako ng tested root file ng J7 dto sa tahanan natin at hndi nmn ako nabigo
http://www.mediafire.com/download/14q7naj47ycrv3q/CF-Auto-Root-j7elte-j7eltexx-smj700f.zip
credit sa orig owner ng tested root file
tke note samsung j700f only
put the phone in download mode,malalaki na kau alam nyu na yan
flash ko cya sa z3x crack ilagay sa pda ang file
then after reboot
click read codes
habang naghihintay kami sa codes ng kaibigan ko
nag shot2x mna kmi ng isang bote ng RH.hahaha
after unlocking nadagdagan pa ng ilang bote,sira mano na kasi.hahaha
:-bd done :-bd