share ko lang mga boss j700h change lcd lang dahil basag ang lcd
try ko dial tawagan pag recieve ng call nawala agad ang ilaw try ko
home at back button pero di bumalik sa menu search kay google pero
wala gumana....dahil sabi nila proximity sensor kaya di na ako nag
dalawang isip na alisin........
ito ung pics....

at ito naman po ung unit pagkatapos ko alisin ang proximity sensor......

sana maka tulong sa baguhan gaya ko.......
try ko dial tawagan pag recieve ng call nawala agad ang ilaw try ko
home at back button pero di bumalik sa menu search kay google pero
wala gumana....dahil sabi nila proximity sensor kaya di na ako nag
dalawang isip na alisin........
ito ung pics....

at ito naman po ung unit pagkatapos ko alisin ang proximity sensor......

sana maka tulong sa baguhan gaya ko.......