shared kopo to gawa ko nagaun mainit init pa yan alam ko wala pa to sa furom sondan niu lang po yan so easy lalo na sa manga tulad kong bagoan model j700h/ds
problem google virify account
try ko hardreset no lock
kaya pcoced na ako sa flash sa z3x pro
open z3x pro go unlock makikita niu
reset frp/react/ee
note bago niu flash sa reset frp
kailangan nka dl mode mona ang phone
then tick reset frp..
smeli kana sinigilin muna c tomer done..
done na done
sana makatolong..
problem google virify account
try ko hardreset no lock
kaya pcoced na ako sa flash sa z3x pro
open z3x pro go unlock makikita niu
reset frp/react/ee
note bago niu flash sa reset frp
kailangan nka dl mode mona ang phone
then tick reset frp..
smeli kana sinigilin muna c tomer done..
done na done

sana makatolong..
