- Joined
- Dec 3, 2017
- Messages
- 578
- Reaction score
- 399
- Points
- 281
- Location
- san carlos city barangay punao
Paalaala kolang naincounter
ko mga lodi.
para iwas bootloop
pag ganyan version at patch2017
wag nyo na root segurado.
mag hang nalang.
una try ko root bakasakali.para ma unlock ko
using z3xpro pero bigo ako.
nag bootloop kaya
humanap ako nang
egxact fw.nya buti nalang.me nakita ako.
after flashing ginamit ko unlock kuna using samkey.
sa wakas ok na success narin.
sa fw naman na ginamit ko ito
poh paki download nalang..http://www.mediafire.com/file/3tkh47qt3n2sh1j/JAYSON-13 J700HXXU3BRC2.rar
password:TATSULOK NIYO LANG POH
DONE UNLOCK NAMAN USING SAMKEY
THANKS FOR VIEWING MGA LODI.
ko mga lodi.
para iwas bootloop
pag ganyan version at patch2017
wag nyo na root segurado.
mag hang nalang.
una try ko root bakasakali.para ma unlock ko
using z3xpro pero bigo ako.
nag bootloop kaya
humanap ako nang
egxact fw.nya buti nalang.me nakita ako.
after flashing ginamit ko unlock kuna using samkey.
sa wakas ok na success narin.
sa fw naman na ginamit ko ito
poh paki download nalang..http://www.mediafire.com/file/3tkh47qt3n2sh1j/JAYSON-13 J700HXXU3BRC2.rar
password:TATSULOK NIYO LANG POH
DONE UNLOCK NAMAN USING SAMKEY
THANKS FOR VIEWING MGA LODI.