gndang araw mga boss, share ko lng po ung gawa ko mga tatlong araw na sakin unit at hirap ako bypass FRP kaya ang naisip ko flash ko gamit z3x, kasawiang palad na-update sa 6.0.1 so walang bypass kaya dl mode ulit ng firmware galing sa support waley padin kaya hanap padin ako ng paraan hanap basa mode
buti nalang may nakita ako yeehheeey !!
so try ang solution na nakita ..
Quote:
Operation: Flash
Selected model: SM-J700H/DS
Software version: 27.1
File analysis... ok
Total file size: 0x7F02D5B0 (2032 Mb)
Searching USB Flash interface... COM6 detected
Setup connection... ok
Reading PIT from phone... ok
Sending sboot.bin... ok
Sending cm.bin... ok
Sending boot.img... ok
Sending recovery.img... ok
Sending system.img... ok
Sending modem.bin... ok
Sending cache.img... ok
Sending hidden.img... ok
Flashing done (time - 00:01:28)
Done with Samsung Tool PRO v.27.1
Procedure :
1. Flash sa odin v3.9
2. Firmware use COMBINATION FILE after flshing, hard reset unit wipe data and cache.
3. Flashing ulit gamit ang dalawang firmware pili lang sa dalawa kong ARABIC or KSA
4. Then bypass gamit ang SIDE SYNC
5. Follow this video >> YOUTUBE <<
Quote:
Kaya ko po ginawa ung pag-flashing kasi nakamali ako na-update ko sa 6.0.1 kaya eto ang nging solution ko
"Thanks for viewing dont forget hit thanks
Quote:
Operation: Flash
Selected model: SM-J700H/DS
Software version: 27.1
File analysis... ok
Total file size: 0x7F02D5B0 (2032 Mb)
Searching USB Flash interface... COM6 detected
Setup connection... ok
Reading PIT from phone... ok
Sending sboot.bin... ok
Sending cm.bin... ok
Sending boot.img... ok
Sending recovery.img... ok
Sending system.img... ok
Sending modem.bin... ok
Sending cache.img... ok
Sending hidden.img... ok
Flashing done (time - 00:01:28)
Done with Samsung Tool PRO v.27.1
Procedure :
1. Flash sa odin v3.9
2. Firmware use COMBINATION FILE after flshing, hard reset unit wipe data and cache.
3. Flashing ulit gamit ang dalawang firmware pili lang sa dalawa kong ARABIC or KSA
4. Then bypass gamit ang SIDE SYNC
5. Follow this video >> YOUTUBE <<
Quote:
Kaya ko po ginawa ung pag-flashing kasi nakamali ako na-update ko sa 6.0.1 kaya eto ang nging solution ko
"Thanks for viewing dont forget hit thanks
godbless