Samsung J700H FRP DONE

FREEMAN

Registered
Joined
May 24, 2015
Messages
35
Reaction score
0
Points
1
gndang araw mga boss, share ko lng po ung gawa ko mga tatlong araw na sakin unit at hirap ako bypass FRP kaya ang naisip ko flash ko gamit z3x, kasawiang palad na-update sa 6.0.1 so walang bypass kaya dl mode ulit ng firmware galing sa support waley padin kaya hanap padin ako ng paraan hanap basa mode
reading.gif
buti nalang may nakita ako yeehheeey !!
47b20s0.gif
so try ang solution na nakita ..

Quote:
Operation: Flash
Selected model: SM-J700H/DS
Software version: 27.1

File analysis... ok
Total file size: 0x7F02D5B0 (2032 Mb)
Searching USB Flash interface... COM6 detected
Setup connection... ok
Reading PIT from phone... ok
Sending sboot.bin... ok
Sending cm.bin... ok
Sending boot.img... ok
Sending recovery.img... ok
Sending system.img... ok
Sending modem.bin... ok
Sending cache.img... ok
Sending hidden.img... ok
Flashing done (time - 00:01:28)
Done with Samsung Tool PRO v.27.1

Procedure :

1. Flash sa odin v3.9
2. Firmware use COMBINATION FILE after flshing, hard reset unit wipe data and cache.
3. Flashing ulit gamit ang dalawang firmware pili lang sa dalawa kong ARABIC or KSA
4. Then bypass gamit ang SIDE SYNC
5. Follow this video >> YOUTUBE <<


15037337_1367321559946165_1865405038189227163_n.jpg

15056370_1367321566612831_1964940710558316036_n.jpg


15036739_1367321573279497_5336024731583840052_n.jpg


Quote:
Kaya ko po ginawa ung pag-flashing kasi nakamali ako na-update ko sa 6.0.1 kaya eto ang nging solution ko

"Thanks for viewing dont forget hit thanks
 
parang master ka ata boss salamat sa pag bahagi keepposting paki tatsolok po ng pass
 
gndang araw mga boss, share ko lng po ung gawa ko mga tatlong araw na sakin unit at hirap ako bypass FRP kaya ang naisip ko flash ko gamit z3x, kasawiang palad na-update sa 6.0.1 so walang bypass kaya dl mode ulit ng firmware galing sa support waley padin kaya hanap padin ako ng paraan hanap basa mode
reading.gif
buti nalang may nakita ako yeehheeey !!
47b20s0.gif
so try ang solution na nakita ..

Quote:
Operation: Flash
Selected model: SM-J700H/DS
Software version: 27.1

File analysis... ok
Total file size: 0x7F02D5B0 (2032 Mb)
Searching USB Flash interface... COM6 detected
Setup connection... ok
Reading PIT from phone... ok
Sending sboot.bin... ok
Sending cm.bin... ok
Sending boot.img... ok
Sending recovery.img... ok
Sending system.img... ok
Sending modem.bin... ok
Sending cache.img... ok
Sending hidden.img... ok
Flashing done (time - 00:01:28)
Done with Samsung Tool PRO v.27.1

Procedure :

1. Flash sa odin v3.9
2. Firmware use COMBINATION FILE after flshing, hard reset unit wipe data and cache.
3. Flashing ulit gamit ang dalawang firmware pili lang sa dalawa kong ARABIC or KSA
4. Then bypass gamit ang SIDE SYNC
5. Follow this video >> YOUTUBE <<


15037337_1367321559946165_1865405038189227163_n.jpg

15056370_1367321566612831_1964940710558316036_n.jpg


15036739_1367321573279497_5336024731583840052_n.jpg


Quote:
Kaya ko po ginawa ung pag-flashing kasi nakamali ako na-update ko sa 6.0.1 kaya eto ang nging solution ko

"Thanks for viewing dont forget hit thanks

enhance
 
aya oh ....galing gumamit na din ng combination firmware

at proud ako sayo !!!

keep it up...
 
gndang araw mga boss, share ko lng po ung gawa ko mga tatlong araw na sakin unit at hirap ako bypass FRP kaya ang naisip ko flash ko gamit z3x, kasawiang palad na-update sa 6.0.1 so walang bypass kaya dl mode ulit ng firmware galing sa support waley padin kaya hanap padin ako ng paraan hanap basa mode
reading.gif
buti nalang may nakita ako yeehheeey !!
47b20s0.gif
so try ang solution na nakita ..

Quote:
Operation: Flash
Selected model: SM-J700H/DS
Software version: 27.1

File analysis... ok
Total file size: 0x7F02D5B0 (2032 Mb)
Searching USB Flash interface... COM6 detected
Setup connection... ok
Reading PIT from phone... ok
Sending sboot.bin... ok
Sending cm.bin... ok
Sending boot.img... ok
Sending recovery.img... ok
Sending system.img... ok
Sending modem.bin... ok
Sending cache.img... ok
Sending hidden.img... ok
Flashing done (time - 00:01:28)
Done with Samsung Tool PRO v.27.1

Procedure :

1. Flash sa odin v3.9
2. Firmware use COMBINATION FILE after flshing, hard reset unit wipe data and cache.
3. Flashing ulit gamit ang dalawang firmware pili lang sa dalawa kong ARABIC or KSA
4. Then bypass gamit ang SIDE SYNC
5. Follow this video >> YOUTUBE <<


15037337_1367321559946165_1865405038189227163_n.jpg

15056370_1367321566612831_1964940710558316036_n.jpg


15036739_1367321573279497_5336024731583840052_n.jpg


Quote:
Kaya ko po ginawa ung pag-flashing kasi nakamali ako na-update ko sa 6.0.1 kaya eto ang nging solution ko

"Thanks for viewing dont forget hit thanks

salamat dito boss :) godbless
 
ask lang po kung para saan ung pagflash nang combi file?
pwede naman po downgrade from 6.0.1 to 5.1.1 then reset frp sa z3x or sa sidesync.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top