- Joined
- Feb 17, 2015
- Messages
- 409
- Reaction score
- 2
- Points
- 31
Samsung J700H Samsungle Google Activation Done By Z3X Pro....




Try kuna sa Pangtanggal using USB FLASHDRIVE & OTG CABLE NO LOCK
KAYA NAISIP KO SI Z3X BAKA KAYA NYA AYUN SAPOL DI NAMAN AKO NABIGO NATANGGAL NGA NYA SAMSUNG ACTIVATION ACCOUNT NG J700H
Procedure....
1...kailanga po naka DL mode ang unit para ma detect ng Z3x Box
2...go to Unlock Tab then makikita mo po doon ang Reset FRP/React/EE click mulang po yan
3...tapos po w8 mo pong mag reset reset mismo ng box..
4...Smile kana kc ok na Ang Unit ahihihihi....
ITO PO PROWEBA...
ito po Logs...
Searching For Phone [SAMSUNG USB PORT]... OK
Phone Found on COM31
Initialize Phone ... OK
Prepairing... OK
Reading PIT Data ...OK
Analizing PIT Entries... OK
Pit Entry Num: 27
Unocking FRP... OK
Resetting...
Operation Time: 00:00:08
Maraming salamat po....









Try kuna sa Pangtanggal using USB FLASHDRIVE & OTG CABLE NO LOCK
KAYA NAISIP KO SI Z3X BAKA KAYA NYA AYUN SAPOL DI NAMAN AKO NABIGO NATANGGAL NGA NYA SAMSUNG ACTIVATION ACCOUNT NG J700H
Procedure....
1...kailanga po naka DL mode ang unit para ma detect ng Z3x Box
2...go to Unlock Tab then makikita mo po doon ang Reset FRP/React/EE click mulang po yan
3...tapos po w8 mo pong mag reset reset mismo ng box..
4...Smile kana kc ok na Ang Unit ahihihihi....
ITO PO PROWEBA...
ito po Logs...
Searching For Phone [SAMSUNG USB PORT]... OK
Phone Found on COM31
Initialize Phone ... OK
Prepairing... OK
Reading PIT Data ...OK
Analizing PIT Entries... OK
Pit Entry Num: 27
Unocking FRP... OK
Resetting...
Operation Time: 00:00:08
Maraming salamat po....




