mga boss.. share ko lang po samsung J700h no power / full short...
History: bigla lang daw namatay sabi ng cus
test ko.. oppss.. shorted pala... kaya naisip ko baka my shorted na capacitor...
disassemble the phone..
kaya ito tinanggal ko..
after ko matanggal ung capacitor... ito na po result...
History: bigla lang daw namatay sabi ng cus
test ko.. oppss.. shorted pala... kaya naisip ko baka my shorted na capacitor...
disassemble the phone..
kaya ito tinanggal ko..
after ko matanggal ung capacitor... ito na po result...