Share ko lang po dala ni tumer di dw nagchacharge CP nya at dahil parehas sila ng misis nya yung CP ng misis nya ginagawa nyang kargahan,nagagalit na dw misis nya kaya pinagawa na at pagcheck ko nadisaline na yung pin sa loob..
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.