samsung j700t1 romove google account done

RECKIE

Registered
Joined
Mar 19, 2015
Messages
273
Reaction score
0
Points
1
history po sa samsung isa buwan ko tinitiis makamtan
ang best solution sa phone,hintay aku mabigyan openion
magbigay guid,nakitulong sa mga grupo piro para matugonan
ang pangangalan kung paanu gawin piro wala po nag reply
iwan ko but hindi aku natulongan,piro share kulang mga bossing
dahil nag hanap aku sboot file?piro wala aku nkita sa z3x
at dito kulang nakita the best solution po,,at sana makatulong sa
inyo sundan nyo link dito,pasincya hindi na picture kung
gawin kasi ang rami kona ginawa piro wala parin
..ito nyo lang sundan tested na sa mga samsung 2016
kung alam nyo to gawin..sorry mga bossing nilabas kulang medyo na disapoint aku.hehhe
next po kung may problema sana matulongan naman ako.:-c

sundan nyo lang po to..
https://www.youtube.com/watch?v=0ql0B4OXIiQ

ito po ang phone
solve kona ang problema


107wep2.jpg

2cqcq4p.jpg


sana makatulong
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top