- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko lang sa inyo mga ka antech
samsung j701f binary 4 frp done via adb enabler

ayaw kasi mag open ng calculator nito kaya naghanap ako ng file sa ating tahanan at natapilok ako sa thread ni boss CybertechGSM
credits po kay CybertechGSM sa adb enabler file nya
http://www.antgsm.com/search.php?searchid=11695510
ito po yung process nya






Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo
samsung j701f binary 4 frp done via adb enabler

ayaw kasi mag open ng calculator nito kaya naghanap ako ng file sa ating tahanan at natapilok ako sa thread ni boss CybertechGSM
credits po kay CybertechGSM sa adb enabler file nya
http://www.antgsm.com/search.php?searchid=11695510
ito po yung process nya






Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo