Samsung J701f binary 4 frp done

andreivi

Expired Account
Joined
Jul 30, 2014
Messages
1,986
Reaction score
271
Points
381
Location
Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko lang sa inyo mga ka antech


samsung j701f binary 4 frp done via adb enabler




ayaw kasi mag open ng calculator nito kaya naghanap ako ng file sa ating tahanan at natapilok ako sa thread ni boss CybertechGSM

credits po kay CybertechGSM sa adb enabler file nya
http://www.antgsm.com/search.php?searchid=11695510


ito po yung process nya















Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo​
 
tested idol,
mlSOZyj.jpg

TZJ5aYS.jpg

t3EzjIN.jpg

wciAIq1.jpg

salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top