GOOD DAY po mga bossing pa help naman po dito sa aking tanggap SAMSUNG J710GN po frp lang problem ..ngayun ganito na sya.......
yan po naka google palang sya
ni reset frp ko po sya sa z3x nag error po sya
at eto na po sya ngayon ~X(~X(~X(
ni reprogram ko po sa odin kaso nag pe failed po mga idol mapa single files o 4 files naka 5 FW na po ako pati sa exact region nya failed pa din po huhuhuh~X(~X(~X(
HELP HELP HELP po mga kaANT...
yan po naka google palang sya
ni reset frp ko po sya sa z3x nag error po sya
at eto na po sya ngayon ~X(~X(~X(
ni reprogram ko po sa odin kaso nag pe failed po mga idol mapa single files o 4 files naka 5 FW na po ako pati sa exact region nya failed pa din po huhuhuh~X(~X(~X(
HELP HELP HELP po mga kaANT...