Samsung j710gn frp problem help po mga ka ant nag error sa z3x

PR1NCEJHOM

Registered
Joined
Mar 16, 2017
Messages
581
Reaction score
226
Points
81
Location
Valenzuela City
GOOD DAY po mga bossing pa help naman po dito sa aking tanggap SAMSUNG J710GN po frp lang problem ..ngayun ganito na sya.......

P1FW2Mw.jpg


yan po naka google palang sya

xkX8x3T.jpg


ni reset frp ko po sya sa z3x nag error po sya

at eto na po sya ngayon ~X(~X(~X(

Ut1cHNj.jpg


WWYgr2f.jpg


8Ldp4FL.jpg


ni reprogram ko po sa odin kaso nag pe failed po mga idol mapa single files o 4 files naka 5 FW na po ako pati sa exact region nya failed pa din po huhuhuh~X(~X(~X(

tOKqlYD.jpg


h6TO2Jm.jpg


HELP HELP HELP po mga kaANT...​
 
frp po problem pero reset pattern lock po operation nyo...

baka dyan po nagkaproblem....

try nyo po ulitin ang operation....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top