Samsung j710gn lock smart unlock done in z3x

nicotine

Registered
Joined
Jan 4, 2016
Messages
29
Reaction score
0
Points
1
Samsung j710gn lock smart unlock done in z3x
(dagdag reference lang pu)

-simpleng pamamaraan

-ikonek ang selpon at iinstall ang driver
-buksan ang z3x
-piliin ang tamang modelo ng cp
-pindutin ang unlock

-patunay [-O{

j710gn.png
[/url]screen cap[/IMG]

IMG_5857.jpg
[/url][/IMG]

salamat sa pag silip apir! happy unlocking :)
 
hndi pa na try sir pero pwede na siguro post agd pag may tanggap ulit ..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top