Share ko lang 'tong nchambahan ko mga boss galing US tiningnan ko kung supported sya, ayun supported sya ng box kaso via server need ng credit.. since pamilyar ako dito sa metro pcs t-mobile network nya kaya triny ko dun sa app nya na ang name ay DEVICE UNLOCK at ayun di naman ako nabigo

PROCEDURE:
*Need ng wifi connect muna
*Open yung apps na device unlock,pag may lumabas na permanent unlock pindutin nyo po permanent unlock..at lalabas successfull restart now or later dpende na sa inyo...
Bali eto po sya nung di pa unlock.

Eto yung mga pictures sundan na lang po





Sana makatulong kahit papanu





PROCEDURE:
*Need ng wifi connect muna
*Open yung apps na device unlock,pag may lumabas na permanent unlock pindutin nyo po permanent unlock..at lalabas successfull restart now or later dpende na sa inyo...
Bali eto po sya nung di pa unlock.

Eto yung mga pictures sundan na lang po





Sana makatulong kahit papanu



