Samsung J727T J7 PRIME 8.1.0 unlock via apps done

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
Share ko lang 'tong nchambahan ko mga boss galing US tiningnan ko kung supported sya, ayun supported sya ng box kaso via server need ng credit.. since pamilyar ako dito sa metro pcs t-mobile network nya kaya triny ko dun sa app nya na ang name ay DEVICE UNLOCK at ayun di naman ako nabigo:):)

PROCEDURE:
*Need ng wifi connect muna
*Open yung apps na device unlock,pag may lumabas na permanent unlock pindutin nyo po permanent unlock..at lalabas successfull restart now or later dpende na sa inyo...

Bali eto po sya nung di pa unlock.



Eto yung mga pictures sundan na lang po











Sana makatulong kahit papanu:):):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top