Share lang po
J730F from Spain Latest sec patch
unlock ko via z3x server kasi feb.1 2018 patch level nya
kaso lng nong una kong try sabi z3x kailangan e downgrade modem
kosa nang magdownload ng modem na compatible sa phone mo
kosa naring mag flash ang z3x kaya kabado c oka baka mawala baseband
at sa awa ng dios ama d nman nawala kaya read codes lang ayun sapol...
eto pa patunay
J730F from Spain Latest sec patch
unlock ko via z3x server kasi feb.1 2018 patch level nya
kaso lng nong una kong try sabi z3x kailangan e downgrade modem
kosa nang magdownload ng modem na compatible sa phone mo
kosa naring mag flash ang z3x kaya kabado c oka baka mawala baseband
at sa awa ng dios ama d nman nawala kaya read codes lang ayun sapol...
eto pa patunay