good pm mga boss baka po may naka encounter na po sa inyo...nagpalit ako lcd ng j730g ok naman nung una after mga ilan minutes of testing bigla nalang nawala ung diplay....tapos ngaun po kahit ano ipalit na lcd ayaw parin mag display any idea po pashare naman po sakit na po ulo ko kakaisip ng sulotion eh