- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
Samsung J730g FRP done kay z3x pro
credits po kay boss @KrisJan para sa video kung pano in ON ang Debugging
madaling sundan yung video tutorial
http://antgsm.com/showthread.php?t=154785&highlight=j730g+frp
credits to boss @melton sa thread nya dito sa post #4
salamat sa pagbigay mo ng idea
http://www.antgsm.com/showpost.php?p=900216&postcount=4
Full Thread ni boss melton
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=154185
ito po sa Z3X pro ko nagawa

Ito na po yung unit pagkatapos ma bypass


Thanks button lang ok na
credits po kay boss @KrisJan para sa video kung pano in ON ang Debugging
madaling sundan yung video tutorial
http://antgsm.com/showthread.php?t=154785&highlight=j730g+frp
credits to boss @melton sa thread nya dito sa post #4
salamat sa pagbigay mo ng idea
http://www.antgsm.com/showpost.php?p=900216&postcount=4
Full Thread ni boss melton
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=154185
ito po sa Z3X pro ko nagawa

Ito na po yung unit pagkatapos ma bypass


Thanks button lang ok na