FIRST BLOOD
j73g no power done
history:nabasa
kaya wala nang paligoy ligoy pa kinausap agad si tumer 3500 sabi ko pumayag naman
kaya baklas agad si unit
ito pala sya ng hndi a nabaklas
to naman ng nabaklas na sya
malinis naman si board
kaya try ko muna charge ung battery nya pag tapos ng 1 oras
try ko muna sya power
pero ayaw mag touch
kasi may putol sya kaya jumper ko sya
patapos smpre testing agad si unit
FINISH PRODUCT
YAN ANG TUNAY NA MASTER
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>j73g no power done
history:nabasa
kaya wala nang paligoy ligoy pa kinausap agad si tumer 3500 sabi ko pumayag naman
kaya baklas agad si unit
ito pala sya ng hndi a nabaklas
to naman ng nabaklas na sya
malinis naman si board
kaya try ko muna charge ung battery nya pag tapos ng 1 oras
try ko muna sya power
pero ayaw mag touch
kasi may putol sya kaya jumper ko sya
patapos smpre testing agad si unit
FINISH PRODUCT
YAN ANG TUNAY NA MASTER