- Joined
- Dec 3, 2017
- Messages
- 578
- Reaction score
- 399
- Points
- 281
- Location
- san carlos city barangay punao
Share kulang nagawa ko mga idol sana makatulong sa
tested fw ko pag dating kasi saken ganito na ang unit.
An error has occurred while
updating the device software.
use the emergency recovery function
in the smart switch PC software.
sabe nang cuz2mer napagawa na nya cellphone nya.
program daw nang technician den nagka ganyan na phone nya.
kaya sabe ko cge mam try ko pero mahal hinge ko dito 1500.
sabe nya cge sir bastat maayos lang.kaya deal nako nang FW di ako.
nabigo.kase nag success naman agad.
pero me problem pang iba kc me FRP AT naka on ung OEM.
sa wakas alam nang tumer ang google acount nya kaya.la nako problema.
Sa Fireware naman paki.download nalang at
TATSULOK NYO NALANG=))=))=)) ITO DOWNLOAD NA:http://www.mediafire.com/file/2aj8n48xp33xri5/JAYS0N-13_J730GMUBU3ARB1_J730GMUUB3ARB1_PEO.rar/file




Sana maka tulong mga IDOL..........
tested fw ko pag dating kasi saken ganito na ang unit.
An error has occurred while
updating the device software.
use the emergency recovery function
in the smart switch PC software.
sabe nang cuz2mer napagawa na nya cellphone nya.
program daw nang technician den nagka ganyan na phone nya.
kaya sabe ko cge mam try ko pero mahal hinge ko dito 1500.
sabe nya cge sir bastat maayos lang.kaya deal nako nang FW di ako.
nabigo.kase nag success naman agad.
pero me problem pang iba kc me FRP AT naka on ung OEM.
sa wakas alam nang tumer ang google acount nya kaya.la nako problema.
Sa Fireware naman paki.download nalang at
TATSULOK NYO NALANG=))=))=)) ITO DOWNLOAD NA:http://www.mediafire.com/file/2aj8n48xp33xri5/JAYS0N-13_J730GMUBU3ARB1_J730GMUUB3ARB1_PEO.rar/file




Sana maka tulong mga IDOL..........