Share ko lang mga master SHW-m110s may password, inayawan na sa ibang Shop, dahil sira ang HOME BUTTON hindi nila ma REcovery Mode pero Done pa rin sa akin. dahil naka Enable Ang Usb Debugging Nya Ito Ang Ginawa Ko
Bunot si CM2 ito po yong SAMSUNG MODULE TEST
wala po password yan
siguro alam niyo naman ang gagawin niyo pag nasa recovery mode na.
Done
Bunot si CM2 ito po yong SAMSUNG MODULE TEST
wala po password yan
siguro alam niyo naman ang gagawin niyo pag nasa recovery mode na.
Done